เกี่ยวกับเรา-Loreal Paris

ลอรีอัล ปารีสเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกที่ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามสุดหรูที่ดีที่สุดและให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ สปิริตแห่งผู้บุกเบิกในการเป็นเลิศทางวิทยาศาสตร์ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เรามีความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และคุณภาพมาอย่างยาวนานกว่า 110 ปี ในฐานะแบรนด์ที่สนับสนุนและยกย่องศักยภาพของผู้หญิง ลอรีอัล ปารีสได้ท้าทายภาพพจน์แบบเดิม ๆ ด้วยวิสัยทัศน์ของความเป็นผู้หญิงในแบบสมัยใหม่ เราสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนก้าวไปในทิศทางของตนเพื่อเติมเต็มตัวเองตามกฎและความปรารถนาของพวกเธอ

About Us Image 1

ความเป็นมาของนวัตกรรมความงาม

ลอรีอัล ปารีสได้รับการก่อตั้งขึ้นโดย มร. ยูจีน ชูแลร์ (Eugène Schueller) นักวิจัยผู้หลงใหลในความก้าวหน้าด้านวิทยาศาสตร์ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาบริษัทก็ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านความงามจนถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลา 110 ปีให้หลังจากการบุกเบิกด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ลอรีอัล ปารีสมีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามสุดล้ำสมัยมากมายที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพโดยผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว คอลเลกชันส่วนผสมของเราต้องใช้เวลายาวนานหลายปีในการสร้าง กำหนดสูตร และทำให้สมบูรณ์แบบ: ไมโคร-เซราไมด์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเอลแซฟ โททอล รีแพร์ เมโซรีล เอสเอ็กซ์ที่มีเสถียรภาพในการกันรังสี UV ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และโปรไซเลน นวัตกรรมสารสกัดจากน้ำตาลที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยซึ่งเป็นเคมีจากธรรมชาติที่ยั่งยืน ภายในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรีไวทัลลิฟท์ X3 อันโดดเด่นของเรา

ภารกิจในการรังสรรค์นวัตกรรมอย่างมีความรับผิดชอบเป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของเรา และลอรีอัล ปารีสได้ยกระดับความรับผิดชอบขึ้นไปอีกขึ้นผ่านนโยบาย CSR (ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร) เราได้หยุดการทดลองส่วนผสมของเรากับสัตว์ตั้งแต่ในปี 1989 ซึ่งเป็นเวลา14 ปีก่อนหน้าที่สิ่งนี้จะกลายมาเป็นข้อกำหนดทางกฎหมายในอุตสาหกรรม โดยหันมาใช้นวัตกรรม Episkin เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ การสร้างโมเดลผิวหนังขึ้นมาใหม่นี้เป็นผลลัพธ์มาจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เป็นเวลายาวนานกว่า 30 ปี และความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อของลอรีอัล ซึ่งเป็นเครื่องมืออันทรงคุณค่าเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกลไกทางชีววิทยาของแต่ละชั้นผิว โดยไม่จำเป็นต้องทำร้ายสิ่งมีชีวิตใด ๆ

แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไรน่ะหรือ? เราจะยังคงรังสรรค์นวัตกรรมอย่างมีความรับผิดชอบ และกำลังมุ่งหมายที่จะเปลี่ยนขวดแชมพูทั้งหมดของเราให้มาจากพลาสติกรีไซเคิล และพลาสติกที่รีไซเคิลได้ภายในสิ้นปีนี้

About Us Image 3

ความงามที่สร้างแรงบันดาลใจ

ลอรีอัล ปารีสเป็นตัวแทนของความงามในรูปแบบที่หลากหลายทุกรูปแบบ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความงามของฝรั่งเศสในทั่วโลก เราเชื่อว่าไม่มีทัศนะความงามใดที่ 'ใช้ได้กับทุกคน' ทว่าความงามเป็นสิ่งที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ‘ดรีมทีม’ อันโด่งดังของลอรีอัล ปารีสประกอบด้วยแอมบาสเดอร์สจากทุกเชื้อชาติและภูมิหลัง โดยมีตั้งแต่ผู้มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์ แฟชั่น ไปจนถึงอุตสาหกรรมดนตรี ผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เป็นโฆษกของแบรนด์ในระดับนานาชาติ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของลูกค้าของเรา ในวัฒนธรรมที่หลงใหลในความอ่อนเยาว์ ซึ่งทำให้ซึ่งผู้หญิงที่มีอายุมากรู้สึกไม่มีตัวตนและไม่เกี่ยวข้อง ลอรีอัล ปารีสได้ร่วมงานกับ British Vogue เพื่อเปิดตัวนิตยสาร “The Non-Issue” – 2019 ที่เน้นย้ำว่าทำไมอายุถึงไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

วัฒนธรรมฝรั่งเศสไม่เพียงแต่เป็นตัวขับเคลื่อนในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ลอรีอัล ปารีสเท่านั้น นอกเหนือจากเครื่องสำอางแล้ว แบรนด์ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างทัศนคติเกี่ยวกับอิสระที่จะเผยความงามในแบบฉบับปารีเซียง และก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรด้านความงามในกิจกรรมสำคัญต่าง ๆ มากมาย ลอรีอัล ปารีสเป็นพันธมิตรด้านเครื่องสำอางอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์อันทรงเกียรติ ตั้งแต่ปี 1997 เพื่อความเป็นเลิศด้านความงามให้กับวงการภาพยนตร์ นอกจากนี้ เรายังได้แสดงความเชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าแบ็กสเตจ ในช่วงสัปดาห์ของปารีสแฟชั่นวีกของทุกปีอีกด้วย ในฐานะแบรนด์ที่ให้ “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” เรายังได้พลิกโฉมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ของฝรั่งเศสเหล่านี้ให้กลายมาเป็นโอกาสในการแบ่งปันความเชี่ยวชาญด้านความงามของเราต่อสาธารณะ สร้างความเสมอภาคให้กับความงามของปารีสแฟชั่นวีกปีละครั้งไปกับ ‘Le Défilé L’Oréal Paris’ แคทวอล์แรกที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน

About Us Image 2

ความงามที่ให้พลัง

“คุณค่าที่เราคู่ควร”

คำที่เรียบง่ายหกคำนี้ได้กลับกลายมาเป็นแถลงการณ์ด้านความงามที่โดดเด่น และสร้างเสริมศักยภาพ พร้อมกับทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความหรูหราได้ และลอรีอัล ปารีสเป็นบริษัทแรกที่ได้บุกเบิกข้อความโฆษณาที่ยกย่องความมั่นใจในตัวเองเหนือสิ่งอื่นใดผ่านแท็กไลน์นี้ แท็กไลน์ของลอรีอัล ปารีสได้เรียกให้ผู้บริโภคได้เข้ามามีความสัมพันธ์กับแบรนด์ และคุณค่าของพวกเขาเอง ตั้งแต่ที่แท็กไลน์นี้ปรากฏขึ้นครั้งแรกในปี 1971 แต่แท็กไลน์นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์แห่งการเสริมสร้างศักยภาพที่แบรนด์ยึดถือเท่านั้น

โฆษกของเราประกอบไปด้วยบุคคลต้นแบบที่หลากหลาย ซึ่งส่งเสริมความเข้มแข็งและศักยภาพของผู้หญิง พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ๆ เพื่อใช้ความสามารถของพวกเขาอย่างดีที่สุดในทุกวัน อีวา ลองโกเรีย (Eva Longoria) เป็นผู้นำกลุ่มสตรีนิยมในอุตสาหกรรมบันเทิง ส่วน เจน ฟอนดา (Jane Fonda) เป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิ และนิเวศวิทยาของสตรีที่โดดเด่น ลิยา เคเบเด (Liya Kebede) ทำงานร่วมกับมูลนิธิ Lemlem เพื่อช่วยเหลือช่างฝีมือสตรีในแอฟริกาให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ผ่านการเชื่อมพวกเขาเข้ากับสาธารณสุข การศึกษาและงาน เดาท์เซน โครส์ (Doutzen Kroes) ได้ร่วมมือกับสมาคม “Elephant Crisis Fund” เพื่อพลิกแนวโน้มของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการทารุณกรรมต่อสัตว์

ลอรีอัล ปารีสได้แสดงให้ถึงคุณค่าด้านสตรีนิยมของบริษัทผ่านทุกสิ่งที่เราทำ และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กิจกรรม Women of Worth กิจกรรมนี้ได้ถูกจัดขึ้นมาเป็นเวลานานหลายปีเพื่อให้เกียรติเหล่าผู้หญิงที่อาสาสละเวลาเพื่อรับใช้ชุมชนของพวกเธอ กิจกรรมนี้จะให้พื้นที่ที่โดดเด่นให้กับผู้หญิงเหล่านี้ และสนับสนุนพวกเธอในเส้นทางของพวกเธอผ่านการสนับสนุนด้านการเงินที่จำเป็น

ลุกขึ้น!

“ลอรีอัล ปารีสตั้งมั่นที่จะส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้หญิงในทุกย่างก้าวในชีวิตของพวกเธอ การล่วงละเมิดบนท้องถนนเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มพูนความรู้สึกของการมีคุณค่าในตนเองให้กับผู้หญิงทุกคน เรากับ Hollaback! และพันธมิตร NGO ในท้องถิ่นขอเชิญเหล่าชายหญิงให้ลุกขึ้นเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์อย่างปลอดภัย ในขณะที่พวกเขาพบเจอ หรือประสบกับการล่วงละเมิด เราสามารถร่วมมือกันเพื่อสร้างโลกที่เด็กผู้หญิง และผู้หญิงสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าสู่โลกที่ปราศจากการล่วงละเมิดได้อย่างมั่นใจ และนี่เป็นเหตุผลที่คุ้มค่าอย่างมาก” เดลฟีน วิกูเยร์-โอฟาสส์ (Delphine Viguier-Hovasse) ประธานแบรนด์ลอรีอัล ปารีส

เราต้องการฝึกอบรมเหล่าชายหญิงจำนวน 1 ล้านคนเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการแทรกแซง ในขณะที่พบเห็น หรือประสบเหตุการณ์การล่วงละเมิดบนท้องถนน ผ่านการเปิดตัวโปรแกรม “Stand Up” ระดับสากลของเรา ผ่านความร่วมมือกับองค์กร NGO Hollaback! ที่มีความเชี่ยวชาญ และด้วยวิธีการนี้ พวกเราจะสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างวัฒนธรรมแห่งศักดิ์ศรี และการให้เกียรติที่มีความเท่าเทียมมากยิ่งขึ้น เพราะว่านี่เป็นคุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร

*Ipsos – การสำรวจระดับสากลเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศในที่สาธารณะ – ลอรีอัล ปารีส – เมษายน 2019