![Brand Section Local Initiatives Image 1](/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=260&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=D9B28B241ED661D85B3429DF996D0A9A42CAD29F 260w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=320&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=671A73651F205D74581A99978D6A655C40F36736 320w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=660&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=261DB8735E3E93623314BC65D61D39BFF46B87F9 660w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=700&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=DD2CB1AC273BBAE5E8E3EA6C3D54103C63419651 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=810&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=9DA2C3E10DADFAB850F153370D3C858EA2D8621F 810w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=910&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=1700343828004389F76984120246002429E7854C 910w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=1170&rev=2d2be6f49c2a44ceb0d0fc7bfb1bd8d4&hash=AC347E18F6746504CC1E4539D275CC6B5271A83A 1170w)
Women of Worth ฉลองความงดงามด้วยการตอบแทน
โปรแกรม Women of Worth ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2005 เพื่อยกย่องความสำเร็จของผู้หญิงซึ่งเป็นแนวคิด และคุณค่าของ ลอรีอัล ปารีส ที่ว่าผู้หญิงควรตระหนัก และส่งเสริมคุณค่าของผู้อื่นรวมถึงสร้างความแตกต่างในชุมชนของตน ในแต่ละปี ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก ผู้หญิงคนพิเศษสิบราย และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของพวกเธอ จะได้รับคัดเลือกจากการเสนอชื่อหลายพันครั้งซึ่งเป็นการให้เกียรติสำหรับการช่วยเหลือด้านการกุศลมากมายที่พวกเธอได้มีส่วนร่วมที่นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง ในสหรัฐอเมริกาผู้ได้รับรางวัลแต่ละคนจะได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์เพื่อเป็นการสนับสนุนงานการกุศลของเธอ นอกจากนี้ จะมีผู้ได้รับเกียรติจาก Women of Worth หนึ่งราย (โดยเหตุผลในการถูกรับเลือก) จะได้รับการตัดสินจากสาธารณชนผ่านการโหวตออนไลน์ และได้รับการยกย่องว่าเป็น National Woman of Worth Honoree จากนั้นองค์กรการกุศลของเธอจะได้รับเงินบริจาค 25,000 ดอลลาร์ในนามของเธอจาก ลอรีอัล ปารีส ในแคนาดาผู้ได้รับเกียรติที่โดดเด่นจาก Women of Worth 10 รายจะถูกเสนอชื่อเพื่อรับเงินช่วยเหลือทางการกุศลรวมเป็นเงินกว่า $110,000 จากลอรีอัล ปารีส นอกเหนือจากการได้รับการสนับสนุนด้านงานการกุศลของพวกเธอ ผู้ได้รับรางวัลแต่ละคนจะเข้าร่วมชุมชน Women of Worth ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดับชาติเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมสาเหตุในการจัดงานการกุศล แบ่งปันข้อมูล เครือข่ายแ ละช่วยเผยแพร่จิตอาสาทั่วประเทศ มีผู้หญิงกว่า 140 รายที่ได้รับเกียรติเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Women of Worth นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการนี้ในสหรัฐอเมริกา
![Brand Section Local Initiatives Image 2](/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=260&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=BB6E3D7636241ADE4F1341CEB75EBC1B81CA0783 260w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=320&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=03CABB5A92224A71B8CBAD908343A97FA7C495F7 320w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=660&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=052FD353507B48CA780E687EB0ADE8FDD92D7DC4 660w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=700&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=64BFD31A7641B78D38E45840FE898A74D5B0FE62 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=810&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=09CD3D83CCD8DB55AB73A0B82588ED38A8BE7886 810w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=910&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=053115794E1B3AEB277786DA3B8CED72DEB65DCA 910w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/th/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=1170&rev=0a6c20b892ad44fe8a542c7fd78f65bf&hash=B3A0EA2C5677586D4B893312AE2A9EA88272478F 1170w)
การช่วยผู้ที่ปลีกตัวออกจากสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ในขณะที่สถานการณ์ในปัจจุบันอาจทำให้ผู้คนมีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามมาตรการการกักตัวที่เกิดขึ้นในหลายประเทศทำให้หลายๆ คนต้องแยกตัวออกไป ลอรีอัลปารีสยืนหยัดที่จะยืนเคียงข้างชุมชนที่เราทำงานร่วมกันมาตลอดช่วงเวลานี้โดยดำเนินโครงการริเริ่มที่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อสนับสนุนพวกเขาเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น ผู้เชี่ยวชาญของเราได้แบ่งปันคำแนะนำเกี่ยวกับความงามผ่านทาง Instagram และ Facebook ซึ่งนั่นจะช่วยให้ผู้ติดตามของเราได้ดูแลตัวเองและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีด้วยคแนะนำด้านการแต่งหน้า การทำผมที่บ้าน และการดูแลผิวเป็นประจำ ในฐานะผู้ที่มีส่วนร่วมในงานการกุศล L’Oréal Men Expert ได้สนับสนุนโครงการใหม่ของ Movember อย่าง ALEC (ด้วยการถาม, รับฟัง, ส่งเสริมการพัฒนา, เช็คอิน) ซึ่งเป็นโครงการป้องกันปัญหาสุขภาพจิต และการฆ่าตัวตาย สิ่งนีมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ผู้ชายรู้สึกโดดเดี่ยว อันก่อให้เกิดมีแนวโน้มที่จะเกิดความวิตกกังวล ซึมเศร้าและมีความคิดว่าอยากจะฆ่าตัวตาย